นักเรียนมีพื้นฐานภาษาอักฤษอยู่ในระดับต่ำ เช่น นักเรียนไม่รู้คำศัพท์เป็นส่วนใหญ่
นักเรียนครึ่งหนึ่งจากจำนวนนักเรียนทั้งหมด ยังจำพยัญชนะภาษาอังกฤษไม่ได้
นักเรียนระดับมัธยมศึกษาปีที่ 2 มีพื้นฐานภาษาอักฤษต่ำกว่าเกณฑ์ เช่น ด้านไวยากรณ์เบื้องต้นที่ควรทราบ
จึงเป็นปัญหาต่อการเรียนการสอน ไม่เป็นไปตามวัตุประสงค์ที่ตั้งไว้
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น